Modify settings and columns

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

Xem:
Nội DungLọc
bổ sung văn bảnDùng phím SHIFT+ENTER để mở menu (cửa sổ mới).
Võ Văn Bửu Phòng QLCN - TTCNbuuscn@yahoo.com.vn
Nên cập nhật các văn bản do UBND Tỉnh Bạc Liêu ban hành chỉ đạo công tác của Ngành công thương ví dụ như: Quy chế công nhận thợ giỏi, nghệ nhân, Quy chế hoạt động của các hội đồng công nhận thợ giỏi, làng nghề, và các văn bản chỉ đạo khác...
chào anh (chị)Dùng phím SHIFT+ENTER để mở menu (cửa sổ mới).
Trần Văn MỹKhoa kinh tế-QTKD, DDH Cần Thơtran_my4043620@yahoo.com
Chào anh(Chị)! Em tên là:Trần Văn Mỹ -Nguyên quán: Ấp Lập Điền-xã Long Điền Tây-huyện Đông Hải-tỉnh Bạc Liêu -Là một học viên theo học chương trình thạc sĩ của trưởng DH Cần Thơ -Hiên nay em đang thực hiện một đề tài nghiên cứu khoa học cho trương trình -bảo vệ luận văn thạc sĩ tại trường -Tên đề tài em là"Đẩy mạnh hoạt động marketing đối với mặt hàng tôm sú tại tỉnh Bạc Liêu" -Trong nội dung nghiên cứu em có một nội dung mà hiện nay em gặp khó khăn là xác định danh sách các doanh nghiệp chế biến thủy sản trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, có bao nhiêu doanh nghiệp? và đó là những doanh nghiệp nào?để tiện cho việc tiến hành điều tra! -Nay em viết thư này gửi đến anh(chị) làm việc tại sở công thương Bạc Liêu, nhờ anh(chị) giúp đở, cho em xin danh sách các doanh nghiệp chế biến thủy sản trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu -Nếu được anh(chị) chấp thuận, em xin chân thành cảm ơn! -------------------------------------------------------------------------------------------------------- Nếu anh (chị) nhiệt tình giúp đở hãy phản hồi lại em qua địa chỉ: email: tran_my4043620@yahoo.com Điện thoại: 0942246997 Em xin ân cần hậu tạ!
Cung cấp thông tin trên cổng thông tin điện tửDùng phím SHIFT+ENTER để mở menu (cửa sổ mới).
Hồ Quốc Khánh0949.111153Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Phước Longhoquockhanhpl@gmail.com
Cung cấp thông tin trên cổng thông tin điện tử
Hỗ Trợ Làm Diễn Đàn Dành Cho Sở Công Thương và QLTTDùng phím SHIFT+ENTER để mở menu (cửa sổ mới).
Lý Hữu Trọng0945207565daigjabaclieu@gmail.com
Như em đã nói thì từ lâu em đã định hướng là muốn xin vào làm trong quản lý thị trường từ lâu. Nhưng hiện giờ em chỉ là sinh viên đại học năm 2 ở Cần Thơ. Em đang hiện học ngành Công Nghệ Thực Phẩm và sau này ra trường em rất muốn xin tạm tuyển vào để có kinh nghiệm cho đến khi có Lượt tuyển thi công chức QLTT thì em sẽ xin thi ạ. Nói tóm lại , vì yêu thích nghề nghiệp nên em muốn góp phần công sức gì đó vào quản lý thị trường ạ. Hiện tại em rất muốn làm 1 diễn đàn dành cho Sở Công Thương và nghiệp vụ QLTT để mọi người cùng trao đổi và chia sẻ kiến thức và nói chung là về lĩnh vực chuyên môn đều có ở diễn đàn. Mong Sở Công Thương và QLTT chấp nhận cho em làm và được đưa vào website của Sở Công Thương Bạc Liêu. Em xin cảm ơn.
Thêm mục Doanh Nghiệp - Sản PhẩmDùng phím SHIFT+ENTER để mở menu (cửa sổ mới).
Nguyễn Hồng Phúc0901106869511 An Dương Vương, P. An Lạc A, Q. Bình Tânhongphuc0405@gmail.com
Mong muốn được đóng góp ý kiến xây dựng trang web thêm phát triển. Thêm mục Doanh Nghiệp - Sản Phẩm. Để được mọi người có nhu cầu tìm hiểu doanh nghiệp tỉnh Bạc Liêu. Từ đó góp phần phát triển cho các doanh nghiệp trong tỉnh. Thúc đầy khả năng phát triển của Tỉnh Bạc Liêu đi lên. Rất mong nhận được sự tham khảo từ Ban lãnh đạo Tỉnh và Ban lãnh đạo Sở Công Thương. Xin cảm ơn!
Cập Nhật văn bản chỉ đạo điều hànhDùng phím SHIFT+ENTER để mở menu (cửa sổ mới).
NGUYỄN THANH TOAN02933553922Hậu Giangtoancau365@gmail.com
Trang web nên thêm phần văn bản chỉ đạo điều hành của sở. để người dân, doanh nghiệp vào để xem việc giải quyết công việc của Sở mình như thế nào như các quyết định chấp thuận đầu tư, hay quyết định chấp thuận mở địa điểm kinh doanh......
Đơn xin hạ cột điện và kéo điện Dùng phím SHIFT+ENTER để mở menu (cửa sổ mới).
Nguyễn Quốc Ca0839234468Ấp Thanh Hải-Long Điền Tây-Đông Hải-Bạc Liêu quocca4468@gmail.com
Kính gửi:Ban lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh Bạc Liêu. Nay tôi làm đơn này kính đến ban lãnh đạo quan tâm và xem xét dùm tôi :nơi tôi ở còn lại 13 hộ dân và 13 hộ dân ở ấp 5 TT Gành Hào cách ấp tôi con sông, những hộ dân ở đây rất bức xúc vì tuyến đường này còn lại chỉ 1,9km mà tới giờ vẫn chưa có điện trông khi đó hai đầu đã có điện từ năm 2012,người dân ở đây đành phải kéo điện chia hơi về để sài, dây điện thì chằng chịt là đà rất nguy hiểm và giá điện thì rất cao.Vậy tôi và những hộ dân ở đây rất mong được sự quan tâm và xem xét của Ban Lãnh Đạo và các cấp ngành, tôi chân thành cảm ơn !
đến thăm hang MúaDùng phím SHIFT+ENTER để mở menu (cửa sổ mới).
Xin Thị Thựcthithuc@vietnam.com
Hang Múa nằm dưới chân núi Múa, trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình. Khi đến với Hang Múa bằng thị thực du lịch Vietnam visa các du khách sẽ được thử sức dẻo dai của mình khi leo lên đỉnh núi thông qua 486 bậc thang đá, và từ đỉnh núi chúng ta có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của khu vực Tam Cốc với những cánh đồng lúa bạt ngàn, xanh mướt. Không chỉ là khu bảo tồn thiên nhiên, vùng đất ngập nước Vân Long còn là nơi có cảnh quan hấp dẫn. Vân Long được mệnh danh là “vịnh không sóng” vì khi đi trên thuyền trên đầm, du khách sẽ thấy mặt nước phẳng như một tấm gương khổng lồ. Bức tranh thuỷ mặc phản chiếu rõ từng nét tạc mạnh mẽ của những khối núi đá vôi mang hình dáng đúng với tên gọi như núi Mèo Cào, núi Mâm Xôi, núi Hòm Sách, núi Đá Bàn, núi Nghiên, núi Mồ Côi, núi Cô Tiên. Động Am Tiên nằm trong quần thể di tích cố đô Hoa Lư, thuộc xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, cách trung tâm thành phố khoảng 10 km. Động Am Tiên được bao quanh 4 bề là núi, tạo ra một thế giới riêng biệt. Phong cảnh nơi đây hùng vĩ, nên thơ nhưng ám một màu u buồn, huyền bí như còn lưu dấn ấn tàn dư của pháp trường năm xưa.
ghé thăm tam cốc bích độngDùng phím SHIFT+ENTER để mở menu (cửa sổ mới).
Đặt khách sạnkhachsan@datphong.com
Bích Động nằm cách bến Tam Cốc 2 km, có nghĩa là động xanh, là tên do tể tướng Nguyễn Nghiễm, thân phụ của đại thi hào Nguyễn Du đặt cho động năm 1773. Phía trước động là một nhánh sông Ngô Đồng uốn lượn bên sườn núi, bên kia sông là cánh đồng lúa. Nằm lọt sâu trong lòng dãy núi Tam Điệp, có một mảnh đất đã trở lên vô cùng quen thuộc, thân thương, gợi lên tính hiếu kỳ cho biết bao du khách trong và ngoài nước, đó là Vườn quốc gia Cúc Phương - Vườn quốc gia đầu tiên của Việt Nam. Ngoài hệ sinh thái động thực vật phong phú đến với vườn quốc gia Cúc Phương du khách còn đượctham gia các chương trình du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng tại đặt phòng khách sạn, lửa trại, mạo hiểm, nghiên cứu và văn hóa lịch sử. Đặc biệt nếu đến Cúc Phương vào tấm cuối tháng 4, tháng 5 sẽ được đắm chìm trong tiên cảnh với muôn ngàn cánh bướm. Đích đến của chuyến đi là A Pa Chải, nhưng trong hành trình lần này mình có ghé qua 5 tỉnh Tây Bắc bao gồm: Sapa (Lào Cai), Lai Châu, Yên Bái, Sơn La, Điện Biên chuyến đi qua một số biên giới nên các du khách cần chuẩn bị khá kỹ các vật dụng cá nhân. Kinh phí: Tổng kinh phí là: 2tr5/người, ngoài ra các du khách nên mang thêm để tiêu dùng phát sinh, nhớ là chia số tiên ra nhiều phần và cất nhiều chỗ để giảm thiểu rủi ro nhé. Một chút bánh kẹo, lương khô mang theo. Do thời gian không đủ để đi xe máy từ Hà Nội nên nhóm đã quyết định phương án đi xe giường nằm lên thị trấn SaPa rồi thuể xe máy trên đó chạy tiếp giá 170k/xe/ngày theo mình thấy vào thời điểm đó mức giá như vậy là hợp lý. 20h30 xe bắt đầu chạy, khoảng 5h30 sáng đã có mặt tại tt SaPa, do 6h nhà xe mới mở cửa nên các du khách có thể tranh thủ đi ăn sáng, xong di chuyển qua Nhà thờ đá check in các kiểu con đà điểu rồi làm thủ tục nhận xe.
du lịch miền núiDùng phím SHIFT+ENTER để mở menu (cửa sổ mới).
Đi Du Lịchvietnam@visa.com
Đầu tiên mục tiêu nhóm đặt ra cho ngày đầu tiên là chạy thẳng lên Pắc Ma cách Mường Tè khoảng 50km, nhưng do đêm hôm trước ngủ trên xem nên mọi người đều rất mệt nên không để đạt được, nhưng chính ra đó là là một sự may mắn. Vì trên Pắc Ma chỉ có đúng một nhà nghỉ rất nhỏ và giá thì rất đắt ngược lại ở Mường Tè nhóm đã nghỉ tại nhà nghỉ Thương Mai giá 50k/người phòng rộng có nóng lạnh thoải mái. Do ngày đầu tiên không hoàn thành mục tiêu đề ra, nên ngày 2 cần chạy sớm hơn (6h) bắt đầu rời nhà nghỉ, khuyên các du khách nên ăn sáng bằng xôi ở đây nhé, rất ngon, mình có hỏi làm từ cái gì mà lâu quá quên mất rồi. Đoạn Mường Tè - Pắc Ma đường khá xấu xong trời lại mưa nhẹ buổi sáng nên đường khá trơn và lầy nên cũng phải đến 10h30 nhóm mới đến Pắc Ma. Đoạn Pắc Ma - Mường Nhé đường ngon lắm, đi bay lắm các má ạ, mình nghỉ giữa đường ăn trưa luôn, sau đó chạy thẳng lên A Pa Chải đến đồn biên phòng lúc 14h. Rất may mắn cho du khách nào người Hưng Yên như mình nhé (vì anh quản lý, và phụ bếp ở đồn là người Hưng Yên, rất nhiệt tình và chu đáo, bao uống rượu lo nếu có nhu cầu luôn). Sau khi vào làm thủ tục xong nhóm rời theo một anh poster thuộc đồn, đi được khoảng 5km thì đường trơn, dốc lên các đoàn (có nhiều đoàn lắm) để xe lại dưới và trekking lên Mốc 0 - 7km, rất may lên đến nơi mới có 4h30 tầm nhìn vẫn đẹp lắm ạ. Lưu ý các du khách không có thị thực Vietnam visa nhập cảnh đi bám theo poster nhé, không lạc trong rừng đó. Khi trở về đến đồn lúc 6h30, nhóm lại quyết định không ở lại đồn biên phòng nữa mà chạy thẳng ra trung tâm Mường Nhé luôn. Lại nhớ đổ đầy xăng nha các du khách, đừng quên. Đi trời tối khá mạo hiểm vì nhóm 6 người đều bị cận, nhưng dù sao cũng là một trải nghiệm thú vị, 21h30 có mặt tại tt Mường Nhé, ăn uống, nhà nghỉ nhiều vô kể, rẻ, wifi căng đét luôn ạ.